Cách quản lý website hiệu quả

Thứ ba - 18/09/2018 09:53
Sau khi thiết kế website và doanh nghiệp của bạn đang cần quản trị website, nhưng bạn chưa biết cách quản trị như thế nào hiệu quả? Công việc này cụ thể là ra sao và bạn phải làm gì?
Cách quản lý website hiệu quả
Cách quản lý website hiệu quả
Đăng bài viết lên website
 
Nội dung là hồn của website, nếu không được cập nhật thường xuyên thì website của bạn chỉ là hình thức mà chẳng có giá trị. Muốn khách hàng thường xuyên truy cập thường xuyên nhất nên bổ sung, cập nhật, thay đổi, làm mới nội dung mới.
 
Website mà không có nội dung gì hữu ích khó giữ chân được người xem. Thêm vào đó, việc đăng bài viết thường xuyên còn giúp khách hàng dễ tiếp cận với trang website của bạn. Đây là điều cơ bản nhất đầu tiên mà người quản trị web cần biết.

Quảng bá website 
 
Một website dù có được thiết kế chuyên nghiệp đến đâu nhưng không có người truy cập thì cũng không mang lại hiệu quả gì. Chính vì vậy, ngoài việc đăng bài, cập nhật thông tin, bạn cũng cần phải quảng bá website trên diễn đàn hoặc quảng bá qua email, yahoo, facebook,….
 
Cách quản lý website hiệu quả

Tối ưu website
 
Việc tối ưu website sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy trang web của bạn trên những công cụ tìm kiếm. Từ đó tăng lượng khách hàng, dẫn đến tăng doanh thu. Việc này không hề đơn giản và không phải bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Để mang lại hiệu quả tối đa cho web, bạn hãy tìm đến những công ty cung cấp dịch vụ viết bài SEO, SEO website để có thể nhanh chóng đưa vị trí website lên top.
 
Kiểm tra lỗi website 
 
Không có bất cứ hoạt động nào là hoàn hảo cả, sau một thời gian hoạt động, một số lỗi sẽ phát sinh như: hình ảnh không hiển thị, link bị lỗi,… Để đảm bảo cho website vẫn hoạt động một cách bình thường, bạn cần biết cách phát hiện và khắc phục các lỗi này. Các website hay bị lỗi đồng nghĩa với chất lượng kém hoặc là chưa hoàn thiện.

Nếu như bạn đang có nhu cầu với quản trị website hãy đến với Công ty truyền thông trực tuyến Việt Nam VNOmedia có trụ sở tại Nghệ An để được đội ngũ nhân viên giải đáp những thắc mắc và tư vấn nhiều hơn.

Liên hệ đăng ký dịch vụ
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 103 Nguyễn Du, TP.Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 02383.552.996. Mail: vnomedia.vn@gmail.com
Hotline: 0989.662.498- 0943.493.638
Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn tin: VNOMEDIA.VN

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây