Dịch vụ SEO website và sự ra đời của SEO​​​​​​​

Thứ hai - 23/10/2017 14:53
 
Nếu bạn chưa biết SEO là gì có thể xem qua bài viết SEO là gì? để hiểu tường tận hơn về lĩnh vực mới mẻ này tại Việt Nam. Khái niệm SEO đã bắt đầu có từ rất sớm kể từ sau khi các bộ máy tìm kiếm ra đời từ giữa những năm 90 của thế kỷ trước, điển hình nhất là các cỗ máy tìm kiếm vẫn còn tồn tại và rất thông dụng cho đến bây giờ là Google, Yahoo! và Bing.
Dịch vụ SEO website và sự ra đời của SEO​​​​​​​

Khi lượng người dùng Internet ngày một tăng lên song song với việc bùng nổ số lượng các website trên thế giới, nhu tìm kiếm các thông tin thông qua các cỗ máy tìm kiếm cũng chiếm tỉ lệ rất cao và dần trở thành nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người dùng Internet.
 
Khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin, người dùng phải nhập vào những truy vấn bằng các từ khóa (keywords) và các cỗ máy này sẽ trả về kết quả tương ứng. Để hiển thị kết quả tương thích với nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Các cỗ máy tìm kiếm đều có những tiêu chí phân loại và sắp xếp thứ hạng cho các website.
 
Từ đó, đã có những người nghiên cứu các tiêu chí của các cỗ máy tìm kiếm và các thủ thuật để tăng thứ hạng các website bắt đầu ra đời, còn gọi là thủ thuật SEO. Đồng thời, các dịch vụ SEO cũng bắt đầu ra đời.
 
Tại Việt Nam, các doanh nghiệp du lịch cũng đã sử dụng dịch vụ SEO từ rất sớm do các doanh nghiệp này thường xuyên tiếp xúc và làm việc với đối tượng khách hàng ở nước ngoài.
 
Tuy nhiên, ở thời điểm đó các doanh nghiệp này chỉ sử dụng dịch vụ SEO web được cung cấp bởi các công ty nước ngoài. Mãi đến cuối năm 2010, SEO web bắt đầu thật sự bùng nổ và được nhiều người biết đến. 
 
Đồng thời, các doanh nghiệp cũng đã bắt đầu quan tâm đến việc sử dụng các dịch vụ SEO web như một kênh tiếp thị trực tuyến chiến lược.
 
Theo thống kê trên thế giới hiện nay, dịch vụ SEO web là dịch vụ được các công ty đầu tư với số kinh phí bỏ ra từ các doanh nghiệp chiếm tỉ lệ vượt trội so với các loại hình tiếp thị khác, kể cả các loại hình thuộc Internet Marketing.

Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất về: Thiết kế website chuyên nghiệp, Dịch vụ SEO web uy tín, hiệu quả. 
Liên hệ: 0989662498- 0943493638

Nguồn tin: VNOMEDIA.VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây