Quản trị website tốt cần làm những điều gì

Thứ ba - 18/09/2018 09:26
Bạn muốn website mà mình phụ trách có hiệu quả cao. Dưới đây là những điều mà một người quản trị website cần phải biết và thực hiện:
Quản trị website tốt cần làm những điều gì
Quản trị website tốt cần làm những điều gì
1. Thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan các lĩnh vực mình đang kinh doanh. Nếu thấy bài viết hay có thể copy ngay về trang web của mình để làm mới nội dung (Nhớ ghi rõ nguồn sưu tầm)
 
2. Nên hãy chỉnh sửa bài viết coppy trên mạng để trở thành bài viết riêng của bạn (Thay đổi tiêu đề ấn tượng để thu hút người xem, nội dung bài viết mà khách hàng thường quan tâm tìm đọc.
 
3. Sử dụng các mạng xã hội (facebook, zalo, blog,...) kết bạn và chia sẽ các bài viết trên website để tăng lượng trung cập.
 
4. Đăng ký tham gia thảo luận ở các diễn đàn: Bạn có thể đánh giá bài viết của họ kèm theo chữ ký website của mình.Việc tích cực đánh giá, với những nhận xét hay của bạn sẽ kiến người xem tò mò click vào website của bạn để xem. Ngoài ra, viết bài lên diễn đàn để cộng đồng đọc và bình luận. Với các chủ đề của hot, sôi nổi thì website của bạn càng hoạt động hiệu quả.
 
5. Tìm hiểu về chủ đề hướng dẫn quản trị, chăm sóc website viết bài hay SEO web. Từ đó nâng cao kiến thức về website, giúp việc tối ưu hóa các từ khóa mong muốn lên top.
 
6. Chụp ảnh và xử lý ảnh bẳng các công cụ đơn giãn. Việc chụp ảnh hiện nay trở nên dễ dàng nhờ các thiết bi như smartphone, mấy tính bảng... Đi kèm với đó là các phẩn mễm xử lý ảnh. Nên có glo trên các bức ảnh để cho người đọc thấy được sự đầu tư.

Liên hệ đăng ký dịch vụ
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 103 Nguyễn Du, TP.Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 02383.552.996. Mail: vnomedia.vn@gmail.com
Hotline: 0989.662.498- 0943.493.638
Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn tin: VNOMEDIA.VN

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây