Công ty thiết kế web chuyên nghiệp uy tín tại Nghệ An

Thứ ba - 06/07/2021 17:42

Công ty thiết kế web chuyên nghiệp uy tín tại Nghệ An

Cũng như một số thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, nhu cầu thiết kế website của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tại Nghệ An ngày một tăng cao. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các đơn vị trong lĩnh vực: thiết kế, lập trình, quản trị và SEO web ngày ra đời càng một nhiều. Để tìm một công ty thiết kế web không khó song để tìm kiếm được một công ty thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín không dễ.


Giới thiệu thiết kế web chuyên nghiệp

Cũng như một số thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, nhu cầu thiết kế website của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tại Nghệ An ngày một tăng cao. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các đơn vị trong lĩnh vực: thiết kế, lập trình, quản trị và SEO web ngày ra đời càng một nhiều. Để tìm một công ty thiết kế web không khó song để tìm kiếm được một công ty thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín không dễ.

Trong thời đại 4.0, một doanh nghiệp để kinh doanh hiệu quả bao giờ cũng cần đến một website. Bởi, trang website không chỉ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ một cách hiệu quả mà còn mang lại doanh thu, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Để định hướng và xây dựng một website như thế nào nhằm mang lại hiệu quả, đẩy mạnh kinh doanh của doanh nghiệp mình cũng như chi phí đầu tư thấp nhất thì bạn cần đến những công ty thiết kế web giá rẻ chuyên nghiệp.

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Nghệ An

Hiện nay, tại Nghệ An cũng có quá nhiều công ty thiết kế web. Vì thực tế thì để thiết kế một website không khó, từ một bạn sinh viên cho đến các công ty chuyên nghiệp đều có thể thiết kế được. Để giúp các bạn không mất nhiều thời gian để lựa chọn cho mình công ty chuyên nghiệp cũng như chi phí hợp lý nhất. Công ty truyền thông trực tuyến Việt Nam (VNOMEDIA) là công ty thiết kế web chuyên nghiệp, giá rẻ nhất tại Nghệ An.

dich vu noi dung thong tin so

Làm sao để đánh giá được công ty thiết kế web đó có chuyên nghiệp uy tín hay không?

Để có thể đánh giá công ty thiết kế website uy tín hay không thì bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau:

- Là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế website với đầy chuyên môn, kinh nghiệm để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

- Công ty làm web uy tín chuyên nghiệp luôn nhận được sự đánh giá cao, phản hồi tích cực từ khách hàng, đối tác.

- Hệ thống dịch vụ đa dạng, phong phú chuyên cung cấp dịch vụ làm web chất lượng theo phong cách chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu của tối đa của quý khách hàng.

- Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vào làm website.

- Quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp, thực hiện bàn giao website đúng thỏa thuận nhưng vẫn đảm bảo chất lượng web là tốt nhất.

- Cung cấp tới khách hàng bảng giá thiết kế web chi tiết và cụ thể nhất, đảm bảo những giá trị mà công ty làm web mang lại lớn hơn chi phí mà bạn phải bỏ ra.

- Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 một cách nhanh chóng, kịp thời bất cứ lúc nào quý khách cần.

- Chế độ hậu mãi khách hàng tốt nhất, luôn hỗ trợ bảo trì định kỳ, nâng cấp kịp thời khi khách hàng cần mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Báo giá thiết kế website sẽ được tính như thế nào?

Thông thường, chi phí thiết kế web sẽ bao gồm các khoản chi phí chính sau: chi phí đăng ký tên miền (domain), chi phí thuê hosting, chi phí lập trình và phát triển web cùng với một số khoản chi phí phát sinh khác.

- Chi phí đăng ký tên miền và chi phí thuê hosting thường sẽ dao động từ 1-2 triệu đồng.

- Về chi phí lập trình web và phát triển trang web sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó giao diện và chức năng web mà bạn mong muốn xây dựng là 2 yếu tố quan trọng nhất. Nếu một trang web bán hàng hoặc một trang web giới thiệu công ty có giao diện, chức năng đơn giản thì tất nhiên chi phí lập trình sẽ không quá cao. Và ngược lại với một trang web có chức năng cũng như giao diện phức tạp thì đòi hỏi người lập trình có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, quá trình thực hiện mất nhiều thời gian, công sức để hoàn thiện cho nên chi phí cũng sẽ cao hơn. Vì thế, có thể nói chi phí lập trình và phát triển web cao hay thấp sẽ phụ thuộc chủ yếu vào mức độ yêu cầu của giao diện và các chức năng tiện ích hay đáp ứng các công nghệ SEO, tối ưu hóa cấu trúc thẻ mà quý khách mong muốn, yêu cầu. Điều này lý giải vì sao mà trên thị trường hiện nay có những trang web chỉ 2-3 triệu đồng, thậm chí là 500.000 đồng, nhưng cũng có những trang web lên tới hàng chục triệu, thậm chí là hàng trăm triệu đồng. Cho nên, quý khách hãy tìm hiểu thật kỹ đưa ra lựa chọn phù hợp, sáng suốt nhất để từ đó sở hữu cho mình một website đáp ứng nhu cầu nhưng vẫn đảm bảo mức giá là ưu đãi và tốt nhất.

Giới thiệu về Công ty thiết kế web Nghệ An - VNOMEDIA

VNOMEDIA là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế web giá tốt, chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Nghệ An. Với hơn 10 năm kinh nghiệm lập trình Web cùng với đội ngũ làm web năng động, sáng tạo, nhiệt tình chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Ưu điểm của công ty là đa dạng công nghệ lập trình với chi phí thiết kế web hợp lý và tư vấn cho quý khách các gói web lựa chọn với yêu cầu, sự chuyên nghiệp cũng như hàng trăm mẫu web, đáp ứng mọi lĩnh vực kinh doanh của quý khách. Đến với công ty thiết kế web Nghệ An- VNOMEDIA chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

VNOMEDIA là Công ty Digital Marketing chuyên nghiệp và duy nhất tại Thành phố Vinh, Nghệ An, Việt  Nam với dịch vụ trọn gói: Thiết kế Website, Dịch vụ SEO,  Quảng cáo Online, Dịch vụ nội dung thông tin số, Dịch vụ chăm sóc quản trị website hiệu quả và uy tín nhất hiện nay.

 

Liên hệ công ty thiết kế web tại Nghệ An

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Mail: vnomedia.vn@gmail.com

Webite: vnomedia.vn, vnomedia.com.vn

Hotline: 0943.49.36.38 - 0989.66.24.98

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây