Thiết kế website tại Nghệ An, Website chuẩn SEO Vinh Nghệ An. 0943493638

https://vnomedia.com.vn


Công bố website chính thức trường THCS Sông Trí - TX. Kỳ Anh - Tỉnh Hà Tĩnh

Trường THCS Sông Trí, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh xây dựng và đưa vào hoạt động trang thông tin điện tử (Website) của nhà trường là một nhu cầu hết sức cần thiết nhằm giới thiệu thông tin, hình ảnh cùng với các hoạt động của nhà trường thời đại 4.0.
thcs song tri
Giao diện website Trường THCS Sông Trí

Trường THCS Sông Trí (TX. Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) kể từ ngày thành lập đến nay luôn là đơn vị dẫn đầu của ngành GD&ĐT Kỳ Anh về chất lượng Giáo dục và tốp đầu của tỉnh. Đội ngũ lãnh đạo, giáo viên và nhân viên có phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống tốt, tâm huyết với nghề dạy học, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ, có năng lực chuyên môn giỏi, năng nổ nhiệt tình trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao, có bề dày kinh nghiệm, đoàn kết gắn bó, thống nhất.
    
Trong gần 30 năm qua nhà trường đã vinh dự đón nhận 12 bằng khen của UBND tỉnh, 5 bằng khen của Bộ GD&ĐT, 2 bằng khen Thủ tướng Chính phủ, 4 Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối THCS toàn tỉnh, 1 Huân chương lao động hạng 3 của Chủ tịch nước và nhiều phần thưởng cao quý của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Việc xây dựng và đưa vào hoạt động Trang thông tin điện tử (Website) của nhà trường là một nhu cầu hết sức cần thiết nhằm giới thiệu thông tin, hình ảnh cùng với các hoạt động của nhà trường thời đại 4.0.

Truy cập vào website của Trường THCS Sông Trí tại địa chỉ: http://thcssongtri.edu.vn hoặc: http://thcssongtri.thixakyanh.edu.vn

Website của trường THCS Sông Trí là trong những hàng nghìn sản phẩm của Công ty thiết kế website trường học - website giáo dục hàng đầu Việt Nam - Công ty VNOMEDIA.

Nguồn tin: vnomedia.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây